XE MÁY ĐIỆN VESPA SUFAT

Add a review

Descriptions

XE MÁY ĐIỆN VESPA SUFAT




Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe máy điện Vespa Sufat

Bánh trước tối ưu

Xe máy điện Vespa Sufat có bánh trước được trang bị tối ưu về chức năng với thắng đĩa an toàn ở trung tâm, xung quanh là vành đúc, bánh 12 inch không ruột và giảm xóc dầu phía trước.
đèn pha Xe máy điện Vespa Sufat

Đèn pha trước hoạt động ở 2 chế độ

Xe máy điện Vespa Sufat Sử dụng đèn pha trước với khản năng chiếu sáng lên đến 100m trong đêm, hoạt động ở hai chế độ chiếu xa và gần và được thiết kế với kiểu dáng cong sang trọng.
để chân Xe máy điện Vespa Sufat

Để có khoảng cánh hợp lý

Xe máy điện Vespa Sufat Được bố trí để chân rộng có thể để được nhiều đồ, có khoảng cách hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển và bề mặt có độ nhám để chống trơn trượt.
yên Xe máy điện Vespa Sufat

Yên xe êm ái

Xe máy điện Vespa Sufat có yên xe được làm từ đệm cao su cao cấp, nhựa chất lượng cao với độ dẻo cao và được bọc bằng da nhân tạo kết hợp với nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe máy điện Sufat.
Giảm xóc Xe máy điện Vespa Sufat

Giảm sóc phía sau êm ái

Xe máy điện Vespa Sufat Sử dụng giảm xóc sau êm ái được bố trí song song với khung xe tạo nên sự êm ái tuyệt đối khi di chuyển qua các địa hình khác nhau và chở nặng.
Bánh sau Xe máy điện Vespa Sufat

Động cơ bền bỉ

Xe máy điện Vespa Sufat có động cơ được bố trí ở bánh sau chuyển động trực tiếp lên bánh sau, với thắng cơ để điều chỉnh tốc độ và được bao bọc bởi bánh không ruột vó độ bền cao .

Similar Products

5051525602435112928

Add a review