XE MÁY CUB 81 SUFAT

Add a review

Descriptions

XE MÁY CUB 81 SUFAT


Đặc điểm nổi bật

Bánh trước Xe máy Cub 81 Sufat
Bánh trước có kiểu dáng thời trang
 Xe máy Cub 81 Sufat có bánh trước được thiết kế đơn giản, kiểu dáng thời trang, với thắng cơ an toàn, vành tắm cổ điển, giảm xóc dầu êm ái, tạo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.
giá trước Xe máy Cub 81 Sufat
Giá bắt giỏ xe phía trước
 Xe máy Cub 81 Sufat giá phía trước được bắt chắc chắn ở thân trước của xe, với chât liệu thép chắc chắn, giúp người sử dụng có thể bắt thêm những chiếc giỏ thời trang theo nhu cầu sử dụng.
Đèn pha Xe máy Cub 81 Sufat
Đèn pha độ sáng cao
 Xe máy Cub 81 Sufat có đèn pha được thiết kế với độ sáng cao, có thể hoạt động ở chế độ chiếu xa, chiếu gần, hai bên là hệ thông đèn xi nhan giúp thông báo hướng chuyển động của xe khi vận hành.
Động cơ Xe máy Cub 81 Sufat
Động cơ công nghệ mới
 Xe máy Cub 81 Sufat được trang bị động cơ mạnh mẽ, bố trí ở trọng tâm của xe, được sản xuất theo công nghệ châu âu, được bảo hành lên đến 2 năm sử dụng.
Yên Xe máy Cub 81 Sufat
Yên xe cổ điển
 Xe máy Cub 81 Sufat xe có thiết kế yên xe cổ điển, với lớp nệm cao su bên trong, da nhân tạo bên ngoài, được trang bị khóa và bản lề có thể mở lên, hoặc đóng lại dễ dàng.
Bánh sau Xe máy Cub 81 Sufat
Bánh sau với nhiều chức năng
 Xe máy Cub 81 Sufat có bánh sau trang bị nhiều chức năng hiện đại như giảm xóc dầu chịu lực, để chân thuận tiện, thăng cơ an toàn, vành tăm và lốp cao su thông dụng dễ dàng thay thế.

Similar Products

2571762687093837639

Add a review