XE ĐẠP ĐIỆN HOLA H1

Add a review

Descriptions

XE ĐẠP ĐIỆN HOLA H1


Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe đạp điện Hola H1 với thiết kế thông minh

Bánh trước với thiết kế thể thao

Xe đạp điện Hola H1 có bánh trước được thiết kế với kiểu dáng thể thao với vành đúc hợp kim chắc chắn 18inch, lốp cao su có ruột thông dụng với kích thước 18x2.50 dễ dang thay thế, thắng cơ ở tâm giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ khi vận hành ở tốc độ lớn, giảm sóc dầu êm ái tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển qua các dạng địa hình khác nhau.
Đèn pha Xe đạp điện Hola H1 được bố trí ở phần thân trước của xe

Đèn pha và tay lái

Xe đạp điện Hola H1 được bố trí đèn pha led nhỏ ở phía trước thân xe, giúp người điều khiển có thể dễ dàng quan sát khi di chuyển trong đêm, đông thời thông báo sự có mặt cho các phương tiện tham gia giao thông ngược chiều. Tay lái được thiết kế nằm ngang giống với kiểu dáng của các dòng xe đạp thể thao, được trang bị thắng, các phím chức năng, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng.
Bình ăc quy Xe đạp điện Hola H1 cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc xe

Bình ắc quy cung cấp năng lượng

Xe đạp điện Hola H1 có bình ắc quy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, được đặt ở phần thân phía dưới yên trước của xe, có khản năng tích trữ được một lược điện năng tường đường 560W, giúp cho chiếc xe có thể hoạt động liên tục trong hai giờ đồng hồ và có thể di chuyển được quãng đường tối đa lên đến 50km cho một lần sạc đầy.
Đền hậu Xe đạp điện Hola H1 được đặt ở đuôi xe


Similar Products

8628460155929368975

Add a review