MÔ TÔ ĐIỆN HOLA M1

Add a review

Descriptions

MÔ TÔ ĐIỆN HOLA M1




Đặc điểm nổi bật

bánh trước Mô tô điện Hola M1 với vành đúc hợp kim siêu cứng

Bánh trước với thiết kế mạnh mẽ

Mô tô điện Hola M1 có thiết kế bánh trước với kiểu dáng mạnh mẽ, là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay như vành đúc Cacbon siêu chắc chắn, thắng đĩa ABS độ an toàn cao khi di chuyển trọng vận tốc lớn với các điều kiện địa hình khác nghiệt, lốp cao su không ruột với mặt tiếp xúc lớn giúp chiếc xe bám sát mặt đường tối đa và cuối cùng là cặp giảm sóc thủy lực với tiêu chuẩn Châu Âu giúp chiếc Hola M1 trở thành một trong những chiếc xe êm ái nhất trong làng xe điện hiện nay.
Đèn pha Mô tô điện Hola M1 với thiết kế vượt trội

Hệ thống đèn chiếc sáng đặc biệt

Mô tô điện Hola M1 được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng với kiểu dáng cực kỳ độc đáo, với nhiều nét pha cách trong thiết kế, làm chúng ta liên tường đến một chiến binh mạnh mẽ với chỉ một cái nhìn đầu tiên. Đèn pha được thiết kế hình tròng lồi với đường kính lớn, với bóng Xenon giúp cho chiếc xe nổi bật hoàn toàn khi vận hành trong đêm. Đèn xi nhan được bố trí đối xứng, với thiết kế nhô ra ngoài giúp chiếc xe dễ dàng thông báo hướng chuyển động cho các phương tiện giao thông khác.
Bình điện Mô tô điện Hola M1 được đặt ở phần trước của thân xe

Bình điện với thiết kế độc đáo

Mô tô điện Hola M1 có bình điện được giấu khéo theo ở phần nhựa của thân trước, với các thiết kế góc cạnh có độ chìm, nổi làm chúng ta liên tưởng đến một lớp áo giáp vô cùng chắc chắn. Xe sử dụng 4 bình ắc quy 12v 30a giúp cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc xe trong gần 2 giờ hoạt động, giúp xe có thể di chuyển quãng đường trên 70km cho một lần sạc đầy.
Yên Mô tô điện Hola M1 với thiết kế tinh tế

Similar Products

4586983492257022836

Add a review