XE MÁY ĐIỆN ESPERO MILAN

Add a review

Descriptions

XE MÁY ĐIỆN ESPERO MILAN




Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe máy điện Espero Milan

Bánh trước được tối ưu hóa với nhiều chức năng

Xe máy điện Espero Milan có bánh trước với nhiều chức năng được tối ưu hóa về thiết kế cũng như chức năng giúp tăng độ an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.
Giỏ xe Xe máy điện Espero Milan

Kệ bắt giỏ phía trước chắc chắn

Xe máy điện Espero Milan có kệ giỏ phía trước được làm từ inox độ bên cao, chống rỉ và thiết kế đẹp mắt tạo sự lựa chọ cho người sử dụng theo nhu cầu có thể bắt thêm giỏ hoặc không
Đầu đèn Xe máy điện Espero Milan

Đèn pha với thiết kế độc đáo

Xe máy điện Espero Milan có đèn pha được thiết kế độc đáo với phong cách italia với rất nhiều chức năng phù hợp như đèn pha chiếu sáng, mặt đồng hồ điện tử và khóa nguồn để khởi động.
Để chân Xe máy điện Espero Milan

Để chân rông rãi và trang nhã

Xe máy điện Espero Milan có để chân được thiết kế rộng rãi và trang nhã tạo sự thoải mái cho người điều khiển khi ngồi và làm tôn lên vẻ sang trong của người sử dụng đặc biệt là chị em.
Yên Xe máy điện Espero Milan

Yên xe dài với hình con thoi

Xe máy điện Espero Milan có yên xe dai từ trước ra sau có hình con thoi với phần đầu lớn, nhỏ dần về phía đuôi làm chiếc xe có vẻ ngoài rất lịch lãm và tiện dụng khi có thể ngồi được hai người lớn.
Động cơ Xe máy điện Espero Milan

Động cơ phía sau giúp xe tang tốc nhanh

Xe máy điện Espero Milan có động cơ nằm ở trong tâm phía sau giúp chiếc xe có khản năng truyền động rất tốt khi khởi động, khi vận hành và khi di chuyển trên các đoạn đường dài.

Similar Products

3549501686799925215

Add a review