XE MÁY ĐIỆN DETECH ESPERO XMEN H

Add a review

Descriptions

XE MÁY ĐIỆN DETECH ESPERO XMEN H





Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Bánh trước với vành đúc chắc chắn

Xe máy điện Detech Espero Xmen H có bánh trước với vành đúc chắc chắn, được bố trí giảm xóc trước êm ái, thắng đĩa an toàn và bánh trước không ruột độ bền cao.
Đầu đèn Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Đèn pha công suất lớn

Xe máy điện Detech Espero Xmen H sử dụng đèn pha công suất lớn với thiết kế chông nước đặc biệt, có thể chiếu sáng xa trong các điều kiện thời tiết khác nhau và góc chiếu sáng rộng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát.
Để chân Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Để chân rộng và có độ bám cao

Xe máy điện Espero Xmen H sử dụng để chân rông rãi, được thiết kế khoảng cách phù hợp với người Việt Nam và bề mặt có g tạo ma sát với độ bám cao.
Yên Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Yên xe dài và rộng

Xe máy điện Detech Espero Xmen H có yên xe dài và rộng có thể ngồi được hai người cùng lúc, được làm từ chất liệu cao cấp giúp người sử dụng thoải mái khi di chuyển qua các địa hình khác nhau.
Giảm xóc Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Giảm xóc dầu chịu tải 140kg

Xe máy điện Detech Espero Xmen H có giảm xóc dầu được thiết kế với khản năng chịu tải lên đên 140 kg có thể chở được hai người trường thành giúp chiếc xe di chuyển nhẹ nhàng khi gặp các địa hình gồ ghề.
Động cơ Xe máy điện Detech Espero Xmen H

Đông cơ lớn phía sau

Xe máy điện Detech Espero Xmen H có động cơ lớn nằm ở bánh sau giúp chiếc xe chuyển động nhanh, dễ dàng và tiết kiệm năng lượng khi khởi động cũng như di chuyển đường trường.

Similar Products

2314244767822297529

Add a review