XE MÁY ESPERO CUB 81

Add a review

Descriptions

XE MÁY ESPERO CUB 81




Đặc điểm nổi bật

Bánh trước Xe máy Espero Cub 81
Bánh trước với thiết kế thời trang
Xe máy Espero Cub 81 có phần bánh trước được thiết kế với kiểu dáng thời trang, với vành tăm nhôm không bị o xi hóa, giảm xóc dầu êm ai khi di chuyển qua các địa hình và thắng cơ an toàn tuyệt đối khi muốn làm chủ tốc độ.
Đèn pha Xe máy Espero Cub 81
Đèn pha được thiết kế hình tròn
Xe máy Espero Cub 81 có đèn pha với thiết kế cầu lồi tạo góc chiếu sáng rộng hơn, có thể hoạt động ở hai chế động chiếu xa, chiếu gần và cặp đèn xi nhan đối xứng giúp thông báo hướng chuyển động của xe.
Động cơ Xe máy Espero Cub 81
Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế
Xe máy Espero Cub 81 có động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế với chù kỳ hoạt động là 4 kỳ, thông qua một xi lanh có dung tích 50cc, giúp xe hoạt động một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liêu tối đa.
Yên Xe máy Espero Cub 81
Yên xe tách rời làm hai phần riêng biệt
Xe máy Espero Cub 81 được trang bị yên xe tách rời làm hai phần, với phần trước được bọc bời nệm cao su cao cấp, có thế đóng mở để bảo vệ cho bình xăng nằm phía dưới và yên sau được làm từ hợp kim thép chắc chắn.
Đèn hậu Xe máy Espero Cub 81
Đèn hậu và đèn xi nhan
Xe máy Espero Cub 81 đèn hậu và đèn xi nhan được thiết kế với kiểu dáng thời trang, được trang trí với màu đỏ tười và màu cam đậm dễ dàng nhận biết. Giúp xe thông báo tốc độ và hướng di chuyển một cách dễ dàng nhất.
Bánh sau Xe máy Espero Cub 81
Bánh sau cổ điển
Xe máy Espero Cub 81 có bánh sau được làm từ vành tăm nhôm như bánh trước, được trang bí cặp giảm xóc chịu lực êm ái, thắng cơ an toàn và xích líp để nhận truyền động từ động cơ phía trước.

Similar Products

5924908285163318119

Add a review