XE ĐẠP ĐIỆN SUFAT HX

Add a review

Descriptions

XE ĐẠP ĐIỆN SUFAT HX




Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe đạp điện Sufat Hx
Vành đúc hợp kim với kiểu dáng thể thao
 Xe đạp điện Sufat Hx được thiết kế vành đúc hợp kim, với kiểu dáng thể thao có bán kính 18 inch, thắng cơ an toàn ở tâm bánh và giảm xóc êm ái để di chuyển qua các địa hình.
Giỏ Xe đạp điện Sufat Hx
Giỏ xe với diện tích rộng rãi
 Xe đạp điện Sufat Hx sử giỏ xe được làm từ nhựa tổng hợp, với độ bền cao, thiết kế diện tích rộng rãi, được trang bị nắp đậy, giúp tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.
Để chân Xe đạp điện Sufat Hx
Để chân và bàn đạp
 Xe đạp điện Sufat Hx có để chân với thiết kế đặc biệt với diện tích tiết kiệm, được bố trí ở khoảng cách hợp lý và bàn đạp được bố trí song song. Giúp người sử dụng có được sự thoải mái tối đa khi vận hành chiếc xe.
Yên Xe đạp điện Sufat Hx
Yên xe cổ điển
 Xe đạp điện Sufat Hx có yên xe được thiết kế cổ điển, được làm từ các chất liệu cao cấp nhất, giúp giữ vẻ đẹp của chiếc xe và tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng.
Bình ắc quy Xe đạp điện Sufat Hx
Bình ắc quy cung cấp năng lượng
 
 Xe đạp điện Sufat Hx có bình ắc quy được bố trí ngay phía dưới yên xe, có khản năng chưa được 500W điện mỗi lần sạc, giúp chiếc xe có thể di chuyển quãng đường từ 50 - 60 km/sạc.
động cơ Xe đạp điện Sufat Hx
Động cơ và bánh sau
 
 Xe đạp điện Sufat Hx có động cơ được thiết kế với tiêu chuẩn châu âu, với độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, chống nước và được bố trí ở tâm của bánh sau với nhiều chức năng bổ trợ.

Similar Products

8619189191689945463

Add a review