XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SLI 48

Add a review

Descriptions

XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SLI 48





Đặc điểm nổi bật

Bánh trước Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Bánh trước vành tăm siêu nhẹ

Xe đạp điện Bridgestone Sli 48 có bánh được thiết kế cổ điển với thiết kế vành tăm siêu nhẹ, được trang bị thêm thắng cơ để người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ và được kết nối với khung xe bằng giảm xóc dầu êm ái, giúp xe vận hành một cách nhé nhàng.
Giỏ Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Giỏ xe và đèn pha led

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 sử dụng đèn led để chiếc sáng vào ban đêm siêu tiết kiệm, có độ bền cao giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi vận hành. Giỏ trước được làm từ inox không rỉ, có diện tích lớn giúp người sử dụng cất được nhiều đồ dùng khác nhau.
Dể chân Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Để chân hiện đại

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có để chân thiết kế bằng nhựa cao cấp bố trí ở khoảng cách hợp lý, diện tích thon gọn kéo dài theo phần thân dưới của xe, trên bề mặt có thêm g chống trơn trượt tạo sự thoải mái và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Yên Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Yên xe trước cổ điển

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có yên xe đơn phía trước được làm từ nệm cao su, bọc bằng da nhân tạo, được gắn với khung xe bởi một cốt yên chắc chắn, có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao cơ thể của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi vận hành.
Pin lithium Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Pin lithium công nghệ cao

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 sử dụng nguồn điện được lấy từ Pin Lithium độ bền cao, khối lượng siêu nhẹ, thiết kế thời trang và được đăth phía dưới yên trước, được trang bị thêm khóa để bảo vệ trong quá trình sử dụng.
Động cơ Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48

Bánh sau và động cơ

Xe đạp điện BRIDGESTONE SLI 48 có động cơ bố trí ở tâm của bánh sau truyền động trực tiếp lên bánh sau, giúp xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí trong quá trình vận hành và chống nược khi vận hành trong điều kiện trời mưa. Đồng thời thắng cơ giúp điều khiển tốc độ và bánh có ruột thông dụng bao quanh.


Similar Products

2676180238027497641

Add a review