XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE PKE 16

Add a review

Descriptions

XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE PKE 16



Đặc điểm nổi bật

bánh trước Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Bánh tăm vành nhôm
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 có bánh trước là vành tăm cổ điển với khung nhôm có khối lượng nhẹ, thắng cơ xe đạp để hạn chế tốc độ và phuộc trước để giảm xóc khi vận hành.
Giỏ Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Giỏ xe kim loại chắc chắn
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 sử dụng giỏ xe trắng với thiết kế vuông cạnh hiện đại, khung kim loại chắc chắn và diện tích rộng có thể cất được nhiều đồ.
Để chân Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Để chân nhỏ gọn
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 có để chân nhỏ gọn được thiết kế với khoảng các hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển và để chân có g chống trơn trượt đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Yên Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Yên xe cổ điển
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 Có yên xe đươcj thiết kế rời thành hai yên, được phát triển dựa trên thiết kế của kiểu yên xe cổ điển của xe đạp, được làm từ các chát liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển.
bình ắc quy Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Bình ắc quy lớn
 
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 sử dụng nguồn điện cung cấp từ bình ắc quy khô, được thiết độc đáo nằm phía dưới yên xe, có khóa bình để bảo vệ và có team nhãn của hàng Bridgestone.
Động cơ Xe đạp điện Bridgestone PKE 16
Bánh sau và động cơ
 
 Xe đạp điện Bridgestone PKE 16 có bánh sau là vành đúc hợp kim, có để chân song song hai bên, có chân chống dữa và có thắng cơ để điều chỉnh tốc độ.

Similar Products

8678891700447156558

Add a review